DỊCH VỤ CỦA PINY STUDIO
chup-anh-newborn-so-sinh-piny-studio-2

CHỤP ẢNH NEWBORN – BABY

Chi tiết
CHUP-ANH-GIA-DINH-QUAN-7

CHỤP ẢNH GIA ĐÌNH

chi tiết

CHỤP ẢNH BẦU NGHỆ THUẬT

chi tiết

CHỤP ẢNH TIỆC SINH NHẬT 

chi tiết
chup-anh-ky-yeu-mam-non-ky-yeu-sky

CHỤP ẢNH KỶ YẾU MẦM NON

chi tiết

CHỤP ẢNH DOANH NHÂN – PROFILE

chi tiết

PINY STUDIO CÓ GÌ KHÁC BIỆT ?

TƯ VẤN  TẬN TÂM

GIÁ RẺ NHẤT

 CHUYÊN NGHIỆP

CẢM ƠN BẠN VÌ ĐÃ YÊU QUÝ PINY STUDIO

Mỗi năm PINY thực hiện hàng ngàn suất chụp ảnh em bé – gia đình – bầu và các dịch vụ khác.

PINY coi mỗi bộ ảnh như chính đứa con tinh thần của mình vậy. 

Xin cảm ơn tất cả khách hàng thân yêu của PINY STUDIO

THAM KHẢO ALBUM DỊCH VỤ
CHUP-ANH-GIA-DINH-QUAN-7

CHỤP ẢNH CHO BÉ

THƯ VIỆN ẢNH
chup-anh-newborn-so-sinh-piny-studio-2

Bé Phúc Khang

Newborn – 21 ngày

Hồng Anh

TP.HCM

chup-anh-bau-dep

Ảnh bầu 

Quỳnh Như – 31 tuần 

CHUP-ANH-GIA-DINH-QUAN-7

ẢNH GIA ĐÌNH 

QUỲNH THY

chup-anh-baby-piny-studio

Bé Minh Duy

3 THÁNG

Ảnh kỷ yếu – Phương Anh

6 tuổi

xem thêm ALBUM KHÁC

Feedback của khách hàng

Lúc mình cưới đã đặt ở đây Makeup và chụp ảnh, thật sự rất ưng. Mình đã tìm hiểu rất nhiều tiệm nhưng ở đây là thực sự tốt nhất

By Trinh Mai

Bé Min cảm ơn hai chú đã chụp ảnh rất đẹp cho bé nha. Hai chú chăm và dỗ bé rất rất rất có tâm, ảnh trả rất đẹp. Mẹ cháu rất ưng ý ạ.

By Ova Nguyễn

Chụp hình quá đẹp, chú chụp hình dễ thương, vui tính . Bỏ một niềm tin xứng đáng cho buổi tiệc của con trai. Cám ơn showroom nhiều lắm

By Kim Ngân

Lúc mình cưới đã đặt ở đây Makeup và chụp ảnh, thật sự rất ưng. Mình đã tìm hiểu rất nhiều tiệm nhưng ở đây là thực sự tốt nhất

By Trinh Mai

Bé Min cảm ơn hai chú đã chụp ảnh rất đẹp cho bé nha. Hai chú chăm và dỗ bé rất rất rất có tâm, ảnh trả rất đẹp. Mẹ cháu rất ưng ý ạ.

By Ova Nguyễn

Chụp hình quá đẹp, chú chụp hình dễ thương, vui tính . Bỏ một niềm tin xứng đáng cho buổi tiệc của con trai. Cám ơn showroom nhiều lắm

By Kim Ngân

Chụp Ảnh Bụng Bầu

Xem thêm

Cách Chụp Ảnh Bụng Bầu

Vai trò làm mẹ là niềm vui thiêng liêng, là 1 việc tự nhiênduy chỉ có người nữ mới chắc chắn thực hiện được. Thân thể người đàn bà lúc nhận thấy có 1 sự dao động cùng chuyển động. Cùng chung với sự “rung độnghết sức nhịp nhàng gần như giúp thêm sức sống cho mọi người mẹ. cộng thêm niềm hy vọng để tin tưởng vào cuộc sống vượt qua mệt mỏi của những tháng thai kì. con cáisự kết tinh tình yêu của ba và mẹ. Thật cao quý thật tuyệt vời. Cách Chụp Ảnh Bụng Bầu cùng chồng hỗ trợ ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất khi được thiêng chức làm mẹ.

Có nên Cách Chụp Ảnh Bụng Bầu không?

Thai kỳ là cả một hành trình đứa con hoàn thiện dần dần trong dạ dày của người nữ. Là hành trình diệu kì của cả mẹ và con cùng với nhau trải qua . 9 Tháng 10 ngày không phảithời gian không ngắn không dài. Đó chính là thời gian gắn kết của cả mẹ và con cùng với tất cả xúc cảm.

Hầu như có những bà mẹ có thai nghén mong muốn giữ lại tất cả kí ức buồn vui cùng nhau bên nhau bằng 1 bộ ảnh thai nghén. Đảm bảo sẽ là 1 kỉ niệm đáng nhớ của người được làm mẹ trong những ngày tháng thai kì.

Cách Chụp Ảnh Bụng Bầu cũng sẽ trợ giúp người làm mẹ khi thấy tất cả bức ảnh sẽ tươi mới. Chiêm ngưỡng những phút giây quý báu có thể sẽ giảm bớt được nổi lo lắng. Khi nhìn xem những hình ảnh có thể làm cho người làm mẹcảm nhận đạt được như ý nguyện. Trông ngóng ngày chào đón đứa con đẹp tựa thiên thần.

chup anh bau nghe thuat

Thời gian nào Cách Chụp Ảnh Bụng Bầu là hợp lí nhất?

Thời gian đẹp nhất để chụp ảnh cho người được làm mẹkhi thai kì 30 tuần tuổi trở lên. Khoảng tháng thứ 7-8 của giai đoạn thai nghén . Vì trong dấu mốc này thai nhi đã lớn lên hầu nhưtrọn vẹn. Người phụ nữ mang thai trong giai đoạn này cảm nhận cơ thể đã lớn . Khi này là mốc thời gian ghi hình tuyệt vời nhấttiện lợi nhất cho cả bé và mẹ. Vì bụng lớn sẽ tạo cho người phụ nữ những đường cong đẹp nhất.

Đa số người phụ nữ nói chung vấn đề bề ngoài rất được đề cao. Nhiều cân nặng, làn da chuyển đổi , màu cơ thểsự thay đổi lớn. Nhưng trong giai đoạn thai nghén thì người đươc làm mẹ lại diễn tả hết được nét đẹp. Mẹ bầu lúc nào cũng lan toả ra nét đẹp của cơ thể. Vì trong tháng ngày có bầu, tất cả mọi người thường thường suy nghĩ, người mang thai phải cảm thấy niềm vui. Hạnh phúc trong khắp thời kì có thai thì em bé khi sinh ra sẽ được vui vẻ,mạnh khoẻ.

Tại sao không chụp hình ở tháng đầu tiên hay lúc gần sinh?

Mọi người thường có câu: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Ý là có đức tin tôn thờ thì có thánh linh, biết giữ gìn thì giảm bớt tật bệnh. Cho nên trong quá trình đầu thai kì không ai cho biết mình có bầu. Nói đúng hơn là trong 3 tháng đầu của thời kỳ thai nghén thì trong thời gian hình thành. Cần nên nghỉ dưỡng nhiều, tránh di chuyển hay vận động mạnh.

Thời gian gần kết thúc những ngày thai kì thì người phụ nữ thường bị phù nề. Khuôn mặt sẽ bị húp, 2 bên cánh mũi phồng to. Cảm giác rất khó nhọc, khó khăn đi lại. Thườngrất nhiều mẫu tạo hình trong thời gian dài sẽ làm cho người phụ nữ mệt nhọc, dễ bị chân tay.

chup anh bau gia re tphcm

Địa chỉ Cách Chụp Ảnh Bụng Bầu chuyên nghiệp ở TP HCM?

PINY Studio là ưu tiên đầu tiênsáng suốt cho các mẹ bầu. Vì:

  • PINNY lànơi đáng tin cậy cho các người mẹ chụp ảnh nghệ thuật và những người mẹ bỉm sữa tìm đến trong suốt thời gian qua.
  • Đội ngũ người chụp ảnh là những người có trải nghiệm lâu năm. Nhiệt tình, thoáng, luôn lắng nghe, và thấu hiểu rất nhiều điều người phụ nữ mang thai nếm trải qua.
  • Luôn thay mới trang thiết bị tối tân, nhằm đáp ứng vấn đề về hình tuyệt đẹp cho khách hàng.
  • Với tinh thần yêu nghề, say mê sáng tạo, luôn tìm tòi học hỏi. Luôn trau dồi kỷ năng tốt để có thể tạo cho mẹ bầu những kiểu dáng phù hợp. An toàn cho mẹ và bé.
  • Chất lượng bao năm qua mà PINNY có được sẽ làm bạn đúng ý thích.
  • Chăm loluôn để tâm tới sức khỏe của mẹ bầu.
  • Váy đầm nhiều mẫu, nhiều size.
  • Đội ngũ làm đẹp thành thạo chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng.

chup anh bau cung chong

Những kinh nghiệm cần có để Cách Chụp Ảnh Bụng Bầu đẹp nhất?

Trang phục

Điểm chính khi chụp hình bầu đương nhiên là để lột tả cơ thể của mẹ bầu với chiếc bụng xinh xinh đáng yêu. Vậy nên chất liệu thunyếu tố chọn lọc số 1. Như vậy nó sẽ ôm sát thể trạngbộc ra vòng bụng cưng xỉu.

  • Body suit cùng chung với vải voan, hay tơ, hay là dải lụa dài mỏng. Cùng với sự biến hoá của người chụp hình. Khiến cho mẹ bầu phải la lên: “ ôi sao đẹp quá, cưng quá”.
  • Maxi cùng với /chất vải mềm mịn sẽ bó sát lấy hết hình thểlòi ra nét cong.
  • Màu sắc đồ mặc . Chủ yếu làm nổi bậc khoảnh khắc bà bầu đang lúc mang thai cho nên chúng ta cần mọi màu sắc càng đơn lẻ càng tôt. Sắc trắng luôn là màu mà các Studio lấy làm màu chủ chốt. Cùng với đó là màu đen, sắc nude, màu sữa hồng.
  • Chọn đồ đôi. Nếu người mẹ chụp ảnh cùng với gia đình gồm chồng và con của mình. Đồ đôisắp xếp hợp bối cảnh nhất. Tạo nên bức hình là sự dịu dàng đằm thắm không kém sự tươi vui .
  • Nude: Nếu người mẹ thích sôi nổi thì nude chính là kiểu bộc lộ khéo dáng hình tròn trĩnh kết hợp với cái bụng đáng yêu của mình. Thử nhìn xem 1 tấm vải lụa dài quấn quanh ngực. Giấu đi mọi phần nhạy cảmphủ lớp mỏng xung quanh cái bụng tròn trịa của bà bầu. Nhận thấy người phụ nữ lúc này là hình dáng đầy gợi cảm đầy duyên dáng.

chup anh bau dep

Khung cảnh:

Phông nền thì nên1 sắc màu. Mầu trắng luôn luônchọn lựa đúng nhất.

Phụ kiện:

Ngoài quần áo, phông hình thì nên cần có rất nhiều phụ kiện kèm theo như: bong bóng, sách vở, hoa, thú nhồi bông, hình ảnh siêu âm 4D của trẻ. Quần áo sơ sinh của bé.

Gợi ý những kiểu chụp bầu nghệ thuật.

Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những cách tạo dáng khi chụp hình bầu cần:

  • Nằm nghiên hoặc nằm dài trên một mặt phẳng 1 màu sắc. Có thể là màu trắng hoặc màu đen.
  • Đặt tay bên trên bụng và khẽ nhìn bụng bầu.
  • Ôm lấy hết chiếc bụng bầu bằng đôi tay của mẹ và ba.
  • Ba và con đầu có thể ngồi bên nhìn về đứa em trong bụng của mẹ như kiểu bất ngờ tại sao?
  • Ba và con cùng nhìn nhau và tay chỉ về bụng bầu Hay mong ngóng. Hay có thế là trầm tư. Hay là cảm xúc ngạc nhiên trong hạnh phúc.
  • Thả dáng nhẹ nhàng, giản đơn trong các tư thế Yoga.
  • Cận cảnh bụng bầu cũng là 1 khung hình đẹp.
  • Tạo cách với con yêu của mình, để con yêu hôn vào bụng mẹ.

Một số lưu ý khi Cách Chụp Ảnh Bụng Bầu.

  • Áo quần tránh quá rộng. Nếu rộng tạo nên ác cảm luộm thuộm, không tươm tất. Nhìn trông sẽ to hơn nhiều.
  • Nền tránh quá nhiều sắc màu. Như vậy sẽ không tôn được nét cong của bà bầu.
  • Không nên chọn lọc trang phục quá nhiều họa tiết. Như vậy sẽ không lộ đường nét cong và đặc biệt chiếc bụng tròn trĩnh, bầu bĩnh đáng yêu.
  • Kiếm tìm chốnmáy làm mát, vì khi có thai nhiệt độ cơ thể mẹ luôn tăng lên. Luôn cảm nhận bức bối mệt nhọc.
  • Chọn lựa chỗánh sáng có sẵn như cửa sổ hay ngoại cảnh. Thế nên bà bầu thần thái yêu đời, không rạp khuôn. Với ánh sáng sẵn có sẽ đem cho chúng ta giá trị màu sángthích nhìn.
  • Makeup không quá loè lẹt. Như vậy sẽ tạo cảm giác mẹ bầu mất đẹp.
  • Đèn Flash luôn tắt. Tránh để ánh sáng của đèn ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ.
  • Chăm chút làn da yếu tố không kém phần quan trọng. Săn sóc da tốt các chị bầu sẽ có nước da xịn xò. Mềm dịu, tươi tốt đầy sức lực.
  • Thần thái ổn định, chế độ ăn uống ngủ đúng giờ giấc thích hợp.

Người mẹ trong ngày tháng thai nghén nên có chế độ dinh dưỡng thích hợp. Ông bà ta xưa cho rằng: “mang bầu luôn luôn nhớ vui cười nhiều, thoả mái, luôn giữ tâm trạng an yên, hình thái tươi vui. Mai mốt sinh ra em bé sẽ trở nên tươi tắn, hoạt bát, dễ thương”. Hãy đến với PINNY các mẹ sẽ nhận lại cho mình 1 sự phục vụ thân thiện. Đến với PINNY Studio như bà bầu đến với “tổ ấm” thứ 2 của bạn. Vì nơi đó bạn sẽ nhận thấy được sự ân cần, chăm lo, để tấm đến bạn từng cử chỉ. Cùng với đó sẽ cho tái xuất nhiều bộ ảnh tuyệt đẹp làm bạn phải vừa ý.

Địa điểm Cách Chụp Ảnh Bụng Bầu?

Cách Chụp Ảnh Bụng Bầu ngoại cảnh

Phù hợp cho bà bầu có dự định đổi gió, hay hít thở không khí trong lành.

  • Tìm các nơi vắng người. Có ánh sáng tự nhiên tốt. Bối cảnh rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ.
  • Lựa chọn cho mình nhiếp ảnh gia thành thạo để có tất cả mọi kiểu tạo dáng đẹp đẽbức hình tốt.
  • Do ngoại cảnh nên sẽ có những ánh sáng đẹp. Bạn tự do lựa chọnnguyện mình vào những hàng cây xanh mát, những cây cỏ chung quanh. Công viên hay chỉ là phút giây làm tung tóe nước.
  • Mưa, nắng, gió cũng là vấn đề bà bầu cần để ý nhé.

Cách Chụp Ảnh Bụng Bầu tại nhà

Đây cũng là sự chọn lọc trước nhất cho các mẹ bầu lười đi ra nơi có người đông.

  • Sắp xếp đồng phục giản đơn: màu theo ý định của mẹ bầu là được nè. Đầm quấn sát co giãn, điếm chính khoe cơ thểchiếc bụng.
  • Phụ kiệnnhững dây chuyền, bông tai, cài tóc. Băng đô, kính đeo mắtdự kiến thích hợp.
  • Đồ trang trí: như những đồ vât trong nhà đã có như chó, mèo, đồ sơ sinh, hình ảnh siêu âm 4D.. .

Tại sao phải chụp hình bầu nghệ thuật?

Theo kiến thức thu thập được hiện nay cho thấy, rất nhiều người làm mẹ rơi vào buồn phiền, lo âu không bình an. Vì vậynhiều người làm mẹ do trong ngày tháng thai kì đã có quá nhiều buồn phiền bất an. Vì thế đã có những sự việc sau khi sinh nở xảy ra ngoài ý định mà ta không quản lý trước được. Cho nên tất cả người nam giớibậc làm cha, ngoài trách nhiệmngười trụ cột , người lo cuộc sống mưu sinh.

Xin quý ba hãy dành thì giờ để ý tới vợ mình trong thời gian có thai nhiều hơn. Bằng chuyện lắng nghe, chia sẻ cùng với vợ mình, dành thời gian làm trò cùng con. Mặc dù ở trong bụng mẹ nhưng con vẫn luôn nhận biếtchú ý thấy tiếng động bên ngoài. Đặc biệt những tình cảm vui buồn, bất an phiền não của người có bầu đang trải qua. Thế nên đứa bé là sự nối kết chỉ duy với người mẹ, dựa vào đó đứa bé ấy cũng cảm nhận điều mẹ đang nếm trải.

Cách Chụp Ảnh Bụng Bầu nghệ thuật là phải tìm đến PINNY Studio

Nhận thấy được điều đó, PINNY cũng thông cảm cùng với điều đó. Luôn luôn cố gắng không ngừng nổ lực cho mình những kỷ năng chủ yếu. Thường xuyên cải tạo trong nhận thức để có được hành vi hiểu biết đươc yếu tố những người mang thai cần đến. Vì thế cho tái xuất rất nhiều tấm ảnh đáng yêu.

Đến với PINNY

Các bà bầu sẽ tự tin tạo hình dángđắm mình trong bức ảnh nghệ thuật.

Tôi chắc rằng đằng sau tấm hình đó chính là điệu cười lấp lửng trên đôi môi. Trong thâm tâm luôn có một chuyện đợi chờ thì giờ hạnh phúc để chào đứa con đẹp đẽ.

Nhìn vào khung cảnh lúc mang bầu bạn sẽ không phải nhìn thấy nét một người mẹ bầu mặc cảm tự ti. Không nhìn thấy một hình thể bị sưng phù, hay lên kí. Sẽ không còn nhìn thấy 1 mẹ bầu với làn da biến sắc, nhiều mụt. Hay là 1 khoảnh khắc chị bầu lượm thượm, không nghiêm túc với quần áo rộng quá rộng so với khổ người.

Thay vào đó là 1 khung hình tươi đẹp hơn trước làm bộc lộ lên nét đẹp. Nổi bật lên nét cong đã có của 1 người phụ nữ thai kìthời gian đẹp nhất. Sự thành thục kèm với sắc màu hợp lý. Làm nổi bật lên nét đẹp người nữ đầy cảm xúc, gọn gàng trong từng kiểu tạo dáng. Mến chúc khách hàngnhững bức ảnh tuyệt vời ghi giấu lại khoảng giai đoạn mệt mỏi nhất nhưng cũng là thời gian đẹp đẽ nhất.

Chúc cho tình mẹ con tôn quý luôn luôn ở trong sự nối kết. Hãy liên lạc với chúng tôi.

PINNY Studio rất hân hạnh khi đi cùng bạn.

Liên hệ: 0906.441.341

Fanpage: PINY Studio – Chụp Ảnh Em Bé, Gia Đình, Bầu