Chụp Ảnh Bầu

Vai trò làm mẹ là niềm vui sướng thiêng liêng, là 1 chức vụ thiên nhiên của con ngườiduy chỉ có người giới tính nữ mới được. Thân thể người đàn bà khi nghe thấy có 1 sự dao động cùng chuyển động. Cùng chung với sự “rung độngnhịp nhàng gần như tiếp thêm sức sống cho tất cả mẹ. cộng thêm niềm tin để nương tựa vào cuộc đời đồng hành cùng mệt mỏi của những tháng mang thai. đứa bésự kết tinh tình yêu giữa ba mẹ. Thật thiêng liêng thật màu nhiệm. Chụp ảnh bầu cùng chồng hỗ trợ giữ lại hình ảnh đẹp đẽ nhất khi được thiêng chức làm mẹ.

Có nên chụp ảnh bầu không?

Giai đoạn mang thai là cả một lịch trình thai nhi dần dần hoàn thiện từ trong bụng của mẹ. Là những ngày tháng tuyệt vời của cả 2 mẹ con cùng nhau kinh nghiệm . 9 Tháng 10 ngày không phảinhững tháng ngày cũng không ngắn cũng không dài. Đó chính là thời gian nối kết của cả 2 mẹ con cùng với rất nhiều xúc cảm.

Cho nên có những mẹ mang thai muốn lưu giữ lại mọi kỉ niệm các giai đoạn thai kì cùng nhau bên nhau bằng 1 bộ ảnh trong thời kì thai nghén. Đây ắt hẵn là 1 khoảng thời gian đáng nhớ của người được làm mẹ trong thời gian mang thai.

Chụp ảnh bầu sẽ giúp đỡ người mẹ khi coi mọi bức ảnh sẽ tươi vui. Chiêm ngưỡng những giây phút thiêng liêng như thể giảm bớt được lo âu. Khi nhìn lại những hình ảnh giúp làm cho những người được làm mẹcảm xúc thật sự sung sướng. Mong chờ ngày đón chào đứa con xinh đẹp.

chup anh bau nghe thuat

Thời gian nào chụp ảnh bầu là hợp lí nhất?

Cột mốc an toàn nhất để chụp hình ảnh cho người mẹdịp bào thai 30 tuần tuổi trở lên. Khoảng tháng thứ 7-8 của thời kỳ mang bầu . Vì trong giai đoạn này em bé đã hình thành gần nhưhoàn thành. Mẹ bầu trong lúc này nhận thấy cơ thể đã to . Dịp này là khoảng thời gian chụp ảnh đẹp đẽ nhấtan toàn nhất cho cả bé và mẹ. Vì bụng lớn sẽ làm cho người mẹ những nét đẹp đường cong của cơ thể suất xắc nhất.

Đối với người phụ nữ nói chung yếu tố về ngoại hình được đề cao. Nhiều cân nặng, nước da thay đổi sắc màu cơ thểsự đổi thay khác lúc trước lớn hơn. Lúc thời gian có thai thì người mẹ lại phô diễn hết được vẻ đẹp. Người mẹ luôn tỏa ra vẻ đẹp tuyệt vời. Vì trong ngày tháng mang bầu, đa số mọi người thường quan niệm, người mang bầu phải nhận thấy mình có nhiều niềm vui. Hạnh phúc trong suốt mang bầu thì đứa trẻ khi được sinh ra đảm bảo tươi vui,mạnh khoẻ.

Tại sao không chụp hình ở tháng đầu tiên hay lúc gần sinh?

Người ta có câu: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Ý là có đức tin thờ lạy thì có thần linh, biết kiêng cữ thì giảm đi bệnh nạn. Nên thường trong quá trình đầu có thai có bầu thai nghén ít ai cho hay mình mang bầu. Nói đúng hơn là trong 3 tháng đầu của thai nhi thì trong thời gian dần hoàn thiện. Cần nên dưỡng nhiều, không nên di chuyển hay vận động mạnh.

Giai đoạn gần cuối thai kì thì người mẹ thường bị sưng húp. Nét mặt sẽ bị húp, 2 bên cánh mũi phồng to. Cảm nhận rất nặng nề, khó khăn chuyển động. Haynhững cách tạo dáng trong thời gian dài sẽ làm cho người mẹ dễ mệt, dễ bị cả chân cả tay.

chup anh bau gia re tphcm

Địa chỉ chụp ảnh bầu chuyên nghiệp ở TP HCM?

PINY Studio là ưu tiên trước nhấtthông minh cho các phụ nữ mang thai. Vì:

  • PINNY làđịa điểm đáng để đặt niềm tin cho các mẹ bầu lưu lại hình ảnh nghệ thuật và các mẹ tả sữa tìm đến trong suốt tháng năm qua.
  • Nhân viên người chụp ảnh là những người có trải nghiệm lâu năm. Ân cần, vui vẻ, luôn quan tâm, và thông hiểu nhiều điều người mẹ từng trải qua.
  • Luôn luôn thay mới thiết bị tối tân, nhằm đảm bảo yêu cầu về ảnh tuyệt vời cho khách hàng.
  • Với tinh thần yêu nghề, say mê sáng tạo, luôn tìm tòi học hỏi. Luôn trau dồi kỷ năng tốt để có thể tạo cho mẹ bầu những kiểu dáng phù hợp. An toàn cho mẹ và bé.
  • Tinh thần phục vụ các năm tháng đã qua mà PINNY có được sẽ làm bạn đúng ý thích.
  • Chăm sócluôn luôn chuyên tâm đến sức khỏe của mẹ bầu.
  • Quần áo nhiều kiểu, nhiều size.
  • Đội nhóm làm đẹp thành thục dám chắc sẽ làm hài lòng mẹ bầu.

chup anh bau cung chong

Những kinh nghiệm cần có để chụp ảnh bầu đẹp nhất?

Trang phục

Mục tiêu khi chụp hình bầu đương nhiên là để lột tả nét đẹp của mẹ bầu với chiếc bụng ngộ nghĩnh đáng yêu. Vậy nên vật liệu co giãnđiều chọn lọc hàng đầu. Như vậy nó sẽ quấn lấy cơ thểlộ ra cái bụng đáng yêu.

  • Body suit kết hợp với vải voan, hay tơ, cũng có thể là mảnh lụa vừa mỏng vừa dài. Với sự biến hoá của thợ chụp hình. Khiến cho mẹ bầu phải thốt lên: “ ôi sao đẹp quá, đáng yêu quá”.
  • Maxi với /chất mềm mịn sẽ quấn lấy hết dáng vẻlộ ra đường nét cong.
  • Màu trang phục . Chính yếu làm nổi bậc hình ảnh mẹ bầu lúc mang bầu cho nên chúng ta cần mọi màu sắc càng đơn giản càng tôt. Sắc trắng luôn là màu sắc mà các Studio lấy làm chủ đạo. Cùng với đó là màu đen, màu nude, màu sữa hồng.
  • Chọn đồ đôi. Nếu mẹ bầu chụp hình với gia đình gồm chồng và con của mình. Đồ giống nhausắp xếp hợp bối cảnh nhất. Tạo nên bức hình hài hòa không mất đi sự mạnh mẽ .
  • Nude: Nếu mẹ bầu mạnh mẽ thì nude cũng là kiểu khoe khéo hình thể tròn trĩnh chúng với chiếc bụng rất cứng của mình. Thử tưởng tượng 1 tấm vải lụa dài bó lây quanh ngực. Giấu đi những phần nhạy cảmphủ lớp mỏng xung quanh chiếc bụng tròn trịa của bà bầu. Xem người mẹ lúc này là hình dáng đầy rung động quyến rũ.

chup anh bau dep

Khung cảnh:

Phông cần nên1 sắc. Màu trắng thườngchọn lựa hợp lýnhất.

Phụ kiện:

Ngoài áo quần, phông hình thì nên cần có rất nhiều phụ kiện hỗ trợ như: bong bóng, sách vở, hoa, thú nhồi bông, hình ảnh siêu âm 4D của trẻ. Quần áo sơ sinh của bé.

Lưu ý những kiểu chụp bầu nghệ thuật.

Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những cách tạo dáng khi chụp hình bầu cần:

  • Nghiên về 1 hướng hoặc nằm dài trên một mặt phẳng 1 sắc. nên là màu trắng hoặc màu đen.
  • Để tay lên bụng và cúi nhìn bụng bầu.
  • Ôm gọn chiếc bụng bầu bằng đôi tay của ba hoặc của mẹ.
  • Ba và con đầu có thể ngồi cạnh nhìn về bụng của mẹ như kiểu ngạc nhiên tại sao?
  • Ba và con cùng nhìn nhau và tay chỉ về bụng bầu Hay mong ngóng. Hay có thế là trầm tư. Hay là cảm xúc ngạc nhiên trong hạnh phúc.
  • Thả dáng nhẹ nhàng, giản đơn trong các động tác Yoga.
  • Lấy cận bụng bầu cũng là 1 khung ảnh tuyệt vời.
  • Tạo kiểu với bé cưng của mình, để bé yêu hôn vào bụng mẹ.

Một số lưu ý khi chụp ảnh bầu.

  • Áo quần không quá thùng thình. Nếu lùng thùng gây nên cảm giác thùng thình, không tươm tất. Có thể sẽ béo hơn nhiều.
  • Nền không có quá nhiều màu sắc. Vì như vậy sẽ không nổi bật được cơ thể của người làm mẹ.
  • Không nên chọn lọc trang phục nhiều họa tiết. Vậy sẽ không hiện ra đường cong và đặc biệt chiếc bụng tròn trĩnh, bầu bĩnh đáng yêu.
  • Chọn lựa chốnquạt mát, vì mang thai thân nhiệt người mẹ luôn cao lên. Thường có cảm giác bức bối mệt nhọc.
  • Lựa chọn nơiánh sáng tự nhiên như cửa sổ hay ngoại cảnh. Vậy nên mẹ bầu phải có thần thái yêu đời, không rạp khuôn. Với ánh sáng đã sẵn có sẽ đem đến cho chúng ta chất lượng màu sáng đẹpưa nhìn.
  • Makeup không quá đậm. Như vậy sẽ làm cho chị bầu mất tự nhiên.
  • Đèn Flash luôn tắt hoàn toàn. Không nên để ánh đèn ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ.
  • Chăm sóc da cũng là đặc điểm phần quan trọng. Chăm chút làn da tốt các chị bầu sẽ có làn da căng bóng. Mịn màng, tươi tắn đầy sự sống.
  • Tâm lý ổn định, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất ngủ đúng giờ giấc phù hợp.

Người mang bầu trong giai đoạn thai kì phải có chế độ dinh dưỡng thích hợp. Ông bà ta xưa có dặn: “mang bầu nhớ cười vui nhiều, lạc quan, luôn giữ tâm thái cân bằng, thể trạng tươi tắn. Đến ngày em bé ra đời sẽ trở nên tươi tắn, thông minh, dễ thương”. Hãy tìm đến với PINNY khách hàng sẽ nhận lại cho mình 1 sự tận tâm tận tâm. Đến với PINNY Studio như bạn đến với “ngôi nhà” thứ 2 của bạn. Vì nơi đó bạn sẽ nhận thấy được sự ân cần, lo lắng, chăm chút bạn từng cử chỉ. Cùng với đó sẽ cho tái xuất những hình ảnh album hình đẹp đẽ khiến bạn phải vừa ý.

Địa điểm chụp ảnh bầu?

Chụp ảnh bầu ngoại cảnh

Rất thích hợp cho bà bầu muốn thay đổi địa điểm, hay nới thông thoáng trong lành.

  • Tìm kiếm những chỗ vắng người. Có ánh sáng thiên nhiên. Cảnh quan thoáng, sạch.
  • Lựa chọn cho mình thợ chụp hình thành thạo để có rất nhiều mẫu tạo dáng đẹp đẽkhung hình tốt.
  • Lí do ở bên ngoài nên sẽ có những ánh sáng đẹp. Bà bầu thoả mái chọn lựanguyện mình vào những vườn cây xanh mát, những cây cỏ chung quanh. Công viên hay chỉ là khoảnh khắc làm bắn tung nước.
  • Thời tiết cũng là yếu tố mẹ bầu nên lưu ý nhé.

Chụp ảnh bầu tại nhà

Đây cũng là sự lựa chọn trước tiên cho các người có thai nghén lười đi ra ngoài.

  • Chuẩn bị đồng phục giản đơn: màu theo ý muốn của mẹ bầu cũng được nè. quấn sát co giãn, chính yếu lộ ra bodychiếc bụng.
  • Đồ dùng kèm theocác vòng cổ, hoa tai, cài tóc. Băng đô, kínhconcept phù hợp.
  • Đạo cụ: như tất cả các đồ vât trong nhà đã có như chó, mèo, đồ sơ sinh, hình ảnh siêu âm 4D.. .

Tại sao phải chụp hình bầu nghệ thuật?

Nghiên cứu khoa học ngày nay cho thấy, rất nhiều người làm mẹ rơi vào buồn phiền, lo âu không an ổn. Cho nênrất nhiều người làm mẹ do trong tháng ngày có thai đã có nhiều stress bất an. Vì thế đã có những sự chuyện hậu sinh xảy ra ngoài dự đinh mà ta không nhận biết trước được. Vậy nên tất cả người nam giớingười làm chủ gia đình, ngoài nhiệm vụchỗ dựa vững chắc cho các thành viên , người lo cơm áo gạo tiền.

Khẩn xin bậc làm cha thường dành thời gian để ý đến người sinh ra con mình trong thời gian có thai nhiều hơn. Bằng cách đồng cảm, nói chuyện với vợ mình, dành thì giờ làm trò cùng con. Mặc dù ở trong bụng mẹ nhưng con sẽ luôn cảm nhậnnghe thấy sự ồn ào bên ngoài. Đặc biệt tất cả mọi tình cảm vui buồn, bất an sầu não của người mẹ đang đi qua. Thế nên con trẻ là sự gắn bó duy nhất với người mẹ, gián tiếp đứa bé ấy cũng nhận thấy điều mẹ đang gánh chịu.

Chụp ảnh bầu nghệ thuật là phải tìm đến PINNY Studio

Hiểu được điều đó, PINNY cũng thông cảm cùng điều đó. Luôn luôn bỏ công sức trau dồi cho mình tất cả những sự hiểu biết chính yếu. Luôn sửa đổi trong tinh thần để có được thị hiếu để hiểu đươc ý tất cả những người mang bầu mong ước. Cùng với đó cho ra đời nhiều bức ảnh đáng yêu.

Đến với PINNY

Các người mẹ sẽ thoả mái tạo dángtràn ngập cùng với tấm hình nghệ thuật.

Tôi chắc rằng đằng sau bức hình ảnh đó chính là điệu cười hé lộ trên đôi môi. Trong nội tâm luôn muốn có một việc trông chờ thì giờ hân hoan để chào đón đứa con đẹp đẽ.

Nhìn vào hình ảnh lúc mang thai bạn sẽ không còn nhìn thấy khoảnh khắc một người mang thai không dám lộ diện. Không còn thấy một cơ thể bị phù nề, hay tăng cân. Sẽ không còn nhìn thấy 1 chị bầu với nước da khô khan, nhiều mụn. Hay là 1 dáng vẻ mẹ bầu không gọn gàng, xuề xòa với bộ đồ rộng quá kích cỡ.

Thay vào đó là 1 khung hình tươi đẹp hơn trước làm bộc lộ lên cái đẹp. Nổi bật lên đường nét cong sẵn có của 1 người mẹ thai kìthời gian hợp lý. Sự thành thục cùng với sắc màu hợp lý. Làm nổi bật lên nét đẹp người nữ gợi cảm, tươm tất trong từng kiểu tạo dáng. Thương chúc khách hàngnhiều những bức ảnh đẹp giữ lại mốc thời kì vất vả nhất nhưng cũng là thời gian đẹp đẽ nhất.

Mong cho tình mẫu tử tôn quý thường luôn ở trong sự gắn bó. Hãy tìm đến với chúng tôi.

PINNY Studio rất vui khi lưu hình cùng bạn.

Liên hệ: 0906.441.341

Fanpage: PINY Studio – Chụp Ảnh Em Bé, Gia Đình, Bầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *